Video Đèn độ led cốp sau HONDA CRV 2018 131490 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Đèn độ led cốp sau HONDA CRV 2018

Mã kho hàng : 131490 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn mang đến sự an toàn cao cho xế yêu? Bạn đang muốn chiếc ô tô của mình trở nên nổi bật và cuốn hút hơn bao giờ hết? Hãy để đèn độ led cốp sau HONDA CRV 2018 giúp bạn thực hiện điều này. Chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhờ những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại đấy nhé.

Video Đèn độ led cốp sau HONDA CRV 2018

Tác dụng:  Đèn độ led cốp sau HONDA CRV 2018 là sản phẩm hoàn hảo, có tác dụng chiếu sáng giúp người và phương tiện phía sau nhận biết được vật cản phía trước, từ đó sẽ nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống, hạn chế tối đa những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc độ đèn xe hơi với sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật và sang trọng cho chiếc ô tô của bạn, giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Ánh sáng màu đỏ và vàng chanh nổi bật, dễ nhìn.

Kiểu dáng:  Đèn độ led cốp sau HONDA CRV 2018 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế với kiểu dáng đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn khi xe bạn chạy lướt qua.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Độ đèn xe hơi với  đèn độ led cốp sau HONDA CRV 2018 là lựa chọn thông minh của chủ xe. Và còn tuyệt vời hơn nữa nếu như bạn đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu lắp đặt sản phẩm này. Bởi vì tại đây luôn có các sản phẩm chính hãng và những dịch vụ tốt nhất chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo cho xế yêu của bạn. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com