Dán kính, dán phim cách nhiệt xe RANGE ROVER 133249 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe RANGE ROVER

Mã kho hàng : 133249 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe RANGE ROVER là sản phẩm đang có sức hút mạnh mẽ trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này luôn mang đến nhiều lợi ích và công dụng tuyệt vời nên luôn được các chủ xe ưu ái lựa chọn sử dụng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại là gì nhé!

Tác dụng: Dán kính, dán phim cách nhiệt xe RANGE ROVER có tác dụng ngăn cản các tia độc hại như tia cực tím, tia UV.... từ ánh nắng mặt trời tác động vào trong xe ô tô, giúp bảo vệ sức khỏe con người và các đồ nội thất trong xe tốt nhất. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp chống nóng, ngăn cản lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, giúp cho không gian bên trong của xe luôn mát mẻ, từ đó giảm được nhiên liệu vì hệ thống điều hòa không phải hoạt động nhiều. Ngoài ra, việc dán phim cách nhiệt còn giúp bao bọc kính xe, giúp kính xe trở nên bền bỉ và chắc chắn hơn. Không những vậy, phim cách nhiệt còn mang đến cho chiếc xe một diện mạo mới đầy sang trọng và nổi bật hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình màu sắc phù hợp nhé.

Chất liệu: Dán kính, dán phim cách nhiệt xe RANGE ROVER được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, không bị bong tróc hay bay màu dưới tác động của thời tiết và rất an toàn cho người sử dụng cho hiệu quả chắn nắng tốt nhất.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy trên thị trường hiện nay. Vì vậy, khi bạn có nhu cầu dán kính, dán phim cách nhiệt xe RANGE ROVER thì hãy đến với chúng tôi để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Liên hệ với chúng tôi khi muốn tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com