Dán kính, dán phim cách nhiệt xe NISSAN NAVARA 2018 2019 133091 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe NISSAN NAVARA 2018 2019

Mã kho hàng : 133091 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để mang đến hiệu quả cao trong việc chắn nắng cho xế yêu thì việc dán kính, dán phim cách nhiệt xe NISSAN NAVARA 2018 2019 là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang còn băn khoăn và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

+ Dán kính, dán phim cách nhiệt xe NISSAN NAVARA 2018 2019 có tác dụng chắn nắng, ngăn cản những tác động trực tiếp của ánh nắng vào trong xe, giúp bảo vệ sức khỏe con người và gia tăng tuổi thọ cho nội thất xe.

+ Giúp cách nhiệt, ngăn cản lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, tạo không gian thoáng mát, dễ chịu, từ đó sẽ tiết kiệm tối đa nhiên liệu của xe khi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất.

+ Dán kính, dán phim cách nhiệt xe NISSAN NAVARA 2018 2019 giúp kính xe trở nên bền bỉ hơn, chịu được các lực va đập tốt. Trong trường hợp kính chẳng may bị vỡ thì các mảnh vỡ sẽ dính lại trên kính, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

+ Ngoài ra, việc sử dụng phim cách nhiệt còn tạo không gian riêng tư bên trong xe, mang đến sự sang trọng và đẹp mắt hơn cho xế yêu của bạn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, có độ bền cao, không chứa chất độc hại, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khi bạn muốn dán kính, dán phim cách nhiệt xe NISSAN NAVARA 2018 2019 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy đến và cùng cảm nhận nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com