Dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS RX300 2021 138832 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS RX300 2021

Mã kho hàng : 138832 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS RX300 2021

Dán phim cách nhiệt cho xe hơi có nhiều tác dụng quan trọng và hữu ích. Dưới đây là một số tác dụng chính của việc dán phim cách nhiệt cho xe hơi:

    Chống tia tử ngoại (UV): Phim cách nhiệt có khả năng chắn lọc tia tử ngoại (UV) từ ánh nắng mặt trời. Điều này giúp bảo vệ nội thất xe hơi khỏi ánh sáng mặt trời gây ra việc phai màu, bạc màu và hỏng hóc các bề mặt như ghế, bảng điều khiển và tay lái.

    Giảm nhiệt độ: Phim cách nhiệt có khả năng hấp thụ và phản xạ nhiệt, giúp giảm lượng nhiệt từ ánh sáng mặt trời vào xe. Điều này làm giảm nhiệt độ bên trong xe hơi và làm cho nó mát mẻ hơn, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.

    Bảo vệ quyền riêng tư: Phim cách nhiệt có thể giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách làm cho khó nhìn vào trong xe từ bên ngoài. Điều này giúp bảo vệ các vật phẩm và tài sản có giá trị bên trong xe khỏi việc bị trộm cắp hoặc lừa đảo.

    Giảm lóa: Phim cách nhiệt có khả năng giảm lóa từ ánh sáng mặt trời, giúp tăng cường an toàn khi lái xe bằng cách giảm cảm giác chói mắt và lóa trong tầm nhìn.

    Bảo vệ da và sức khỏe: Phim cách nhiệt giúp chắn lọc tia UV có hại, làm giảm nguy cơ bị tổn thương da và các vấn đề liên quan đến tác động của ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, nó cũng giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh da và ung thư da do tác động của tia UV.

    Tiết kiệm năng lượng: Việc dán phim cách nhiệt giúp giảm lượng nhiệt độ bên trong xe, làm giảm sự sử dụng của hệ thống điều hòa và tiết kiệm năng lượng, đặc biệt trong mùa hè nóng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com