Dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS 133987 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS

Mã kho hàng : 133987 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ô tô là phương tiện được lựa chọn hàng đầu khi di chuyển ngoài trời nắng. Tuy nhiên những chiếc xe nguyên bản sử dụng kính trắng thường không thể chắn nắng. Vì vậy các chủ xe LEXUS đã lựa chọn việc dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS. Bạn sẽ thấy ngay công dụng hữu ích khi sử dụng dịch vụ này đấy nhé.

Tác dụng: Dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS có tác dụng chắn nắng hiệu quả, giúp ngăn cản đến 99% các tia cực tím và tia UV, giúp bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe con người và các thiết bị nội thất trong xe. Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng chống nóng, ngăn cản sự hấp thụ nhiệt vào bên trong xe, tạo sự mát mẻ, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe khi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo vệ kính xe chắc chắn hơn, giúp bảo vệ quyền riêng tư bên trong xe và giúp chiếc xe trở nên nổi bật hơn, sang trọng hơn.

Màu sắc: Đa dạng về màu sắc, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình.

Chất liệu: Sản phẩm phục vụ việc dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS được làm từ chất liệu cao cấp nhất, có độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, không có chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

Khi muốn dán kính, dán phim cách nhiệt xe LEXUS thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn có những sản phẩm chính hãng và luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo thi công nhanh chóng và chính xác nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com