Dán kính, dán phim cách nhiệt xe Hyundai Elantra 2016 124835 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe Hyundai Elantra 2016

Mã kho hàng : 124835 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe Hyundai Elantra 2016 là việc làm không thể thiếu của các chủ xe Hyundai Elantra 2016. Việc sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp chắn nắng mà còn mang đến một diện mạo mới vô cùng sang trọng và đẹp mắt cho xế yêu của bạn.

Tác dụng:

  • Dán kính, dán phim cách nhiệt xe Hyundai Elantra 2016 có tác dụng chắn nắng hiệu quả, ngăn cản các tia cực tím và tia Uv gây hại cho da, giúp bảo vệ sức khỏe con người và nội thất trên xe.
  • Sản phẩm có khả năng cách nhiệt cao, ngăn cản không cho nhiệt hấp thu vào bên trong xe, mang đến một không gian thoáng mát và dễ chịu. Từ đó sẽ tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu của xe khi điều hòa không phải làm việc hết công suất.
  • Ngoài ra, với thiết kế gam màu trầm, hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài và bên trong xe, tránh được những ánh mắt soi mói, mang đến không gian riêng tư cho người sử dụng.

Màu sắc: Đa dạng và phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn.

Chất liệu: Dán kính, dán phim cách nhiệt xe Hyundai Elantra 2016 luôn mang đến hiệu quả cao bởi nó được làm từ những chất liệu cao cấp nhất không bị bay màu, không bong tróc, luôn bền bỉ với thời gian.

Ngày nay, dán kính, dán phim cách nhiệt xe Hyundai Elantra 2016 đã trở thành một xu thế mạnh mẽ của các chủ xe. Không khó để mua được phim cách nhiệt vì sản phẩm này đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để lựa chọn được hàng chính hãng chúng tôi khuyên bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin cậy.

ThanhBinhAuto.vn là nhà phân phối đa dạng các loại phụ kiện ô tô chính hãng chất lượng cao. Không chỉ có thế, tại đây còn có đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật cao sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách chuẩn xác nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com