Dán kính, dán phim cách nhiệt xe CAMRY 124762 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt xe CAMRY

Mã kho hàng : 124762 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để đối phó với cái nắng gay gắt của mùa hè thì việc dán kính, dán phim cách nhiệt xe CAMRY là điều bạn không nên bỏ qua. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ này tại ThanhBinhAuto.vn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nó quan những thông tin chi tiết dưới đây nhé.

Tác dụng:

  • Dán kính, dán phim cách nhiệt xe CAMRY có tác dụng ngăn cản ánh nắng trực tiếp, các tia độc hại như tia cực tím, tia UV xâm nhập vào trong xe, bảo vệ sức khỏe con người và nội thất bên trong xe một cách tốt nhất.
  • Ngăn chặn lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, mang đến không gian mát mẻ và dễ chịu ngay cả khi xe di chuyển dưới trưa hè nắng gắt. Từ đó sẽ tiếp kiệm được tối đa nhiên liệu bởi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất.
  • Bên cạnh đó, dán kính, dán phim cách nhiệt xe CAMRY còn giúp bảo vệ cho kính xe, ngăn cản những tác động trực tiếp lên kính, mang đến sự an toàn và gia tăng độ bền cho kính xe.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Chủ yếu là những tông màu sẫm, vừa tạo sự sang trọng vừa giúp mang đến không gian riêng tư cho những người ngồi trên xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nhất đảm bảo mang đến độ bền cao, không bị bay màu hay bong tróc dưới mọi tác động của thời tiết và luôn an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng để mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng thêm bạt phủ chống nắng để bảo vệ toàn diện cho xế yêu khi đậu đỗ xe ngoài trời nhé.

Khi bạn có nhu cầu dán kính, dán phim cách nhiệt xe CAMRY thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây không chỉ có các sản phẩm chính hãng mà còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệm đảm bảo thi công nhanh chóng và chính xác nhất, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất cho sản phẩm. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có bạt phủ chống nắng và rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com