Dán kính, dán phim cách nhiệt Toyota Wigo 132140 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt Toyota Wigo

Mã kho hàng : 132140 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán kính, dán phim cách nhiệt Toyota Wigo đang rất được ưa chuộng bởi đây là cách giúp bảo vệ cho sức khỏe con người cũng như các bộ phận bên trong xe ô tô khỏi nắng nóng từ ánh nắng mặt trời một cách tốt nhất. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì ThanhBinhAuto.vn sẽ cung cấp cho bạn thêm một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng:

Dán kính, dán phim cách nhiệt Toyota Wigo mang đến rất nhiều công dụng hữu ích đó là giúp chắn nắng, ngăn chặn ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bên trong, làm giảm sức nóng xâm nhập vào bên trong xe, ngăn chặn các tia cực tím, tia UV gây hại cho sức khỏe cũng như các bộ phận của xe ô tô. Ngoài ra, sử dụng phim cách nhiệt còn là cách gia tăng độ bền cho kính, chống tình trạng kính vỡ bắn vào người nhờ khả năng kết dính những mảnh vỡ. Bên cạnh đó, dán kính còn giúp ngăn cản những ánh mắt soi mói từ bên ngoài, mang đến không gian riêng tư bên trong xe.

Màu sắc: Phim cách nhiệt có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất để sử dụng

Chất liệu: Sản phẩm dùng để dán kính, dán phim cách nhiệt Toyota Wigo được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo không bị bong tróc hay bay màu dưới tác động của thời tiết và không chứa chất độc hại, an toàn khi sử dụng

Chắn nắng với việc dán kính, dán phim cách nhiệt Toyota Wigo luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn cần tìm đến. Chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143571
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 134172
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143154
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142936
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142935
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142917
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com