Dán kính, dán phim cách nhiệt FORD RANGER 133988 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt FORD RANGER

Mã kho hàng : 133988 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn luôn lo lắng ánh nắng chói chang của mùa hè sẽ làm cháy đi làm da của mình ngay cả khi di chuyển bằng ô tô. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm dán kính, dán phim cách nhiệt FORD RANGER. Chắc chắn những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng đấy nhé.

Tác dụng: Dán kính, dán phim cách nhiệt FORD RANGER có tác dụng chắn nắng, ngăn cản ánh nắng trực tiếp đến 99% tia cực tím, tia UV xâm nhập vào trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như làm hư hỏng các thiết bị nội thất của xe. Sản phẩm này còn giúp chống nóng hiệu quả, giúp cho không gian bên trong xe luôn mát mẻ, gia tăng độ bền cho kính xe, hạn chế tình trạng nứt vỡ hay hư hỏng kính xe. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp cho ngoại hình chiếc ô tô của bạn trở nên thu hút và đẹp mắt hơn rất nhiều. Hãy kết hợp sử dụng bộ chắn nắng để cho hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Màu sắc: Có nhiều màu sắc khác nhau, tùy vào nhu cầu cũng như sở thích của từng người để lựa chọn. Hãy đến ThanhBinhAuto để trải nghiệm nhé.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao, không trầy xước, chịu được mọi tác động của thời tiết, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

Bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dán kính, dán phim cách nhiệt FORD RANGER ở đâu để đảm bảo uy tín và chất lượng. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín mà bạn nên tìm đến. Chúng tôi chuyên cung cấp phụ kiện xe hơi uy tín lâu năm nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 142408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141524
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141404
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140964
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140949
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140723
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com