Dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe FORTUNER 2023 143493 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe FORTUNER 2023

Mã kho hàng : 143493 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe FORTUNER 2023

Dán kính và dán phim cách nhiệt cho xe hơi có nhiều tác dụng quan trọng:

    Bảo vệ tia UV: Phần lớn phim cách nhiệt được thiết kế để chặn tia tử ngoại (UV) từ mặt trời. Điều này giúp bảo vệ nội thất của xe hơi khỏi tác động của tia UV, giúp tránh sự phai màu, nứt nẻ và hỏng hóc của các bộ phận nội thất như ghế da và bảng đồng hồ.

    Bảo vệ sức khỏe: Phim cách nhiệt cũng giúp bảo vệ sức khỏe của người lái và hành khách bằng cách giảm lượng tia UV xâm nhập vào khoang xe. Tia UV có thể gây hại cho làn da và tăng nguy cơ mắc các bệnh về da cũng như ung thư da.

    Giảm nhiệt độ nội thất: Phim cách nhiệt có khả năng cản trở sự xâm nhập của tia tử ngoại và nhiệt độ từ mặt trời vào trong xe. Điều này giúp làm mát nội thất, làm giảm áp lực lên hệ thống làm mát và làm tăng sự thoải mái khi lái xe trong thời tiết nóng nực.

    Bảo vệ đời sống riêng tư: Phim cách nhiệt có thể làm mờ kính, làm tăng tính riêng tư cho người lái và hành khách bên trong xe. Điều này có thể ngăn người ngoài nhìn thấy bên trong và bảo vệ sự riêng tư của bạn và tài sản trong xe.

    Giảm lượng chói sáng: Phim cách nhiệt giúp giảm lượng chói sáng từ ánh sáng mặt trời và các nguồn sáng khác, cung cấp một tầm nhìn tốt hơn và làm tăng sự an toàn lái xe.

    Tăng tính thẩm mỹ: Dán kính và dán phim cách nhiệt có thể cải thiện vẻ ngoại hình của xe hơi bằng cách thay đổi màu sắc và bóng loáng của kính. Bạn có thể tùy chọn loại phim cách nhiệt phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của xe.

    Bảo vệ thủy lực và điện tử: Phim cách nhiệt giúp giảm lượng nhiệt độ trong xe, làm tăng tuổi thọ và hiệu suất của các thiết bị thủy lực và điện tử trong xe hơi, ngăn chúng bị hỏng do nhiệt độ cao.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com