Dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe Attrage 116356 tại ThanhBinhAuto.vn

Dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe Attrage

Mã kho hàng : 116356 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe Attrage là việc làm đang thu hút sự chú ý của rất nhiều chủ xe nhờ những tác dụng hữu ích mà việc làm này mang lại. ThanhBinhAuto.vn là một địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên thực hiện việc này cho đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Để khách hàng có thêm thông tin dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp tác dụng và những thông tin chi tiết sản phẩm về việc làm này để các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe Attrage có tác dụng ngăn cản tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, loại bỏ những độc hại của tia cực tím, tia UV tác động vào trong xe ô tô, giúp bảo vệ cho sức khỏe con người và nâng cao tuổi thọ nội thất bên trong xe. Đồng thời việc dán phim cách nhiệt còn có khả năng chống nóng nên luôn mang đến sự mát mẻ cho xe, giúp tiết kiệm được năng lượng tối đa do hệ thống điều hòa của xe ô tô không phải làm việc quá mức. Bên cạnh đó, việc dán phim cách nhiệt còn có tác dụng gia tăng độ bền cho kính xe, tạo không gian riêng tư bên trong xe ô tô và mang đến sự sang trọng, đẹp mắt hơn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Có rất nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Chất liệu: Sản phẩm để dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe Attrage luôn đảm bảo được sử dụng những chất liệu cao cấp, cho độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của ngoại cảnh và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy sử dụng sản phẩm chính hãng để mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, hãy kết hợp sử dụng thêm thảm taplo chống nắng để ngăn cản ánh nắng làm hư hại Taplo xe một cách tốt nhất nhé.

Nếu có nhu cầu dán kính, dán phim cách nhiệt cho xe Attrage và sử dụng thảm taplo chống nắng thì quý khách hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được sử dụng những sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143883
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141475
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142554
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141454
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141280
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141278
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140908
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com