Dải LED đèn pha độ theo kiểu Audi Elantra 2010 110938 tại ThanhBinhAuto.vn

Dải LED đèn pha độ theo kiểu Audi Elantra 2010

Mã kho hàng : 110938 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng dải LED đèn pha độ theo kiểu Audi Elantra 2010 sẽ là trải nghiệm mới vô cùng thú vị của những người trong giới đam mê xe cộ. Đây là một trong những phụ kiện xe tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua khi muốn độ đèn ô tô. Bởi khi sử dụng sản phẩm này chiếc xế yêu của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật mà không khiến chủ xe phải tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Tác dụng: Dải LED đèn pha độ theo kiểu Audi Elantra 2010 đang rất được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi độ đèn ô tô. Sản phẩm được lắp đặt ở phía trước xe mang đến ánh sáng rõ nét và dễ nhìn hơn rất nhiều, giúp tài xế có thể xử lý các tình huống một cách nhanh nhạy, nhất là khi đi vào những khúc cua có độ nguy hiểm cao. Hơn nữa, chiếc xe của bạn sẽ trở nên rất cuốn hút và đẹp mắt khi trang bị sản phẩm này.

Màu sắc: Đèn pha độ cho ánh sáng vàng và trắng, đây là sự kết hợp hoàn hảo vừa tạo sự dễ nhìn mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao.

Kiểu dáng: Dải LED đèn pha độ theo kiểu Audi Elantra 2010 được thiết kế vô cùng tinh tế với kiểu dáng thời trang hiện đại, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp của người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao nhờ được làm từ chất liệu cao cấp trên dây chuyền hiện đại khép kín, luôn thân thiện với môi trường và cho độ bền cao.

Hãy mang đến sự hoàn hảo cho xế yêu với việc sử dụng dải LED đèn pha độ theo kiểu Audi Elantra 2010  ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn hàng chính hãng và sử dụng những dịch vụ tốt nhất nhé. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143293
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141333
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136080
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135954
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com