Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ 125936 tại ThanhBinhAuto.vn

Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ

Mã kho hàng : 125936 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ là một trong những loại phụ kiện xe vô cùng hữu dụng. Bởi vậy việc sử dụng sản phẩm này là một việc làm vô cùng cần thiết mà các chủ xe không nên bỏ qua. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu những điều đặc biệt đã làm nên sức hút cho sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Sử dụng da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ sẽ mang đến cho tài xế cảm giác an tâm hơn khi lái xe nhờ việc thấm hút mồ hôi cực tốt, tránh tình trạng trơn trượt khi cầm vô lăng điều khiển xe. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất cho không gian nội thất của chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen kết hợp với màu da đầy tinh tế, mang đến một tổng thể hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ có thiết kế gọn nhẹ, với đường chỉ may chắc chắn, gọn gàng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được sử dụng nguyên liệu da cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ Thailand, đảm bảo độ bền bỉ cao, thấm hút mồ hôi cực tốt và luôn giữ được vẻ đẹp theo thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp để đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ của tay lái, vô lăng.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ các bạn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm thật phù hợp với chất lượng hoàn hảo và giá thành tốt nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com