Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ 122769 tại ThanhBinhAuto.vn

Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ

Mã kho hàng : 122769 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn tân trang cho nội thất của xế yêu thì không thể không lựa chọn da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ. Đây là phụ kiện xe chính hãng được ThanhBinhAuto.vn nhập khẩu 100% từ nước ngoài, luôn mang đến những công dụng hữu ích cho người dùng. Nếu còn đang băn khoăn thì bạn hãy cùng tham khảo những thông tin chi tiết về sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ khi sử dụng sẽ giúp bảo vệ cho vô lăng của xe tránh được các tác động trực tiếp gây trầy xước à hư hỏng, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ  bền cho vô lăng xe. Đồng thời, sản phẩm này sẽ giúp cho việc cầm nắm vô lăng xe dễ dàng hơn, chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng. Ngoài ra, trang bị da vô lăng còn là cách để trang trí, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho vô lăng xe, tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, tinh tế, rất phù hợp với màu sắc nội thất xe.

Kiểu dáng: Da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ có thiết kế sang trọng, hiện đại với các đường chỉ may khéo léo, tạo sự chắc chắn và cho giá trị thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu da cao cấp, đảm bảo mang đến chất lượng hoàn hảo với tính năng thấm hút mồ hôi cực tốt, độ bền cao, siêu nhẹ và luôn an toàn với người dùng.

Để chắc chắn sử dụng được hàng chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Không chỉ có da vô lăng Thailand siêu bền, siêu nhẹ mà tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com