CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA RAV4 133315 tại ThanhBinhAuto.vn

CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA RAV4

Mã kho hàng : 133315 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA RAV4 chính là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Việc sử dụng sản phẩm này không chỉ mang đến sự an toàn mà còn giúp xế yêu của bạn trở nên vô cùng tiện nghi và hiện đại. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA RAV4 là phụ kiện thông minh có tác dụng duy trì tốc độ của xe. Với sản phẩm này bạn chỉ cần lựa chọn vận tốc phù hợp sau đó ấn nút set là xe sẽ tự động di chuyển mà không cần sử dụng chân ga, tạo sự an toàn và mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho tài xế ngay cả khi phải lái xe trên những chặng đường dài.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng.

Kiểu dáng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA RAV4 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế với kiểu dáng hiện đại, các nút điều chỉnh nhỏ gọn giúp việc lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và quá trình điều khiển của tài xế dễ dàng và thuận tiện nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao và luôn an toàn cho người dùng và cho động cơ xe.

Lưu ý khi sử dụng: Cần đến địa chỉ uy tín để lựa chọn sản phẩm chính hãng và được lắp đặt bởi những nhân viên dày dặn kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA RAV4 chính hãng. Không chỉ có các sản phẩm chất lượng, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tay nghề kỹ thuật cao chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com