CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA PRADO 133297 tại ThanhBinhAuto.vn

CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA PRADO

Mã kho hàng : 133297 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ xe TOYOTA PRADO và bạn đang muốn tân trang cho chiếc ô tô của mình thêm tiện nghi và hiện đại thì việc lắp đặt CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA PRADO là điều rất cần thiết. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn được thư giãn nhất khi lái xe trên bất cứ đoạn đường nào.

Tác dụng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA PRADO là phụ kiện hiện đại với tính năng duy trì tốc độ tự động, giúp kiểm soát tốc độ một cách chính xác theo ý muốn của lái xe mà không cần nhấn chân ga, mang đến sự thoải mái, tạo sự an toàn và thuận tiện khi di chuyển. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn là cách để tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa cho xe đấy nhé.

Màu sắc: Màu đen chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA PRADO với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tạo sự thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn mang đến chất lượng tốt nhất, có độ bền cao và an toàn toàn đối cho người sử dụng cũng như cho động cơ của xe.

Một sản phẩm hữu ích như CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA PRADO thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không lắp đặt cho xế yêu ngay thôi. Để chắc chắn sở hữu được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài sản phẩm chất lượng, tại đây chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng và những trải nghiệm thú vị nhất. Nếu bạn đang còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com