CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA LANDCRUISER 133267 tại ThanhBinhAuto.vn

CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA LANDCRUISER

Mã kho hàng : 133267 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA LANDCRUISER là phụ kiện hữu ích sẽ mang đến cho bạn và xế yêu rất nhiều tính năng và những tiện dụng hữu ích. Chắc chắn rằng chiếc ô tô của bạn sẽ được tăng thêm phần an toàn và hiện đại khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Tác dụng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA LANDCRUISER có tác dụng duy trì tốc độ. Bạn chỉ cần lựa chọn tốc độ phù hợp và ấn nút Set là xe sẽ di chuyển tự động mà không cần dùng đến chân ga, tạo sự an toàn, dễ dàng hơn khi di chuyển. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu xe, mang đến sự đầy đủ và hiện đại nhất cho chiếc ô tô của mà bạn đang sở hữu.

Màu sắc: Loại phụ kiện này có màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA LANDCRUISER được thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng mà không gây ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã lựa chọn những loại chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo cho chất lượng tốt nhất, có độ bền bie và luôn an toàn cho người sử dụng cũng như cho động cơ của xe.

Bạn hãu đến với ThanhBinhAuto.vn để rinh ngay bộ sản phẩm CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA LANDCRUISER chính hãng về cho xế yêu của bạn nhé. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng những gì tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com