CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA HIGHLANDER 133292 tại ThanhBinhAuto.vn

CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 133292 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc sử dụng CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA HIGHLANDER là một sự lựa chọn vô cùng thông minh của chủ xe. Sản phẩm này sẽ giúp cho chiếc xe của mình được thêm phần hiện đại, tiện nghi hơn bao giờ hết.

Tác dụng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA HIGHLANDER có tính năng thông minh đó là giúp duy trì tốc độ của xe, nhờ vậy mà quá trình di chuyển của bạn sẽ đảm bảo an toàn và dễ dàng hơn. Sử dụng sản phẩm này thì tài xế chỉ cần lựa chọn tốc độ phù hợp rồi sau ấn nút Set, tránh tình trạng vượt quá tốc độ, đặc biệt là những nơi có biển báo kiểm soát tốc độ. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn là cách tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe đấy nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA HIGHLANDER được thiết kế dựa theo nhu cầu sử dụng của chủ xe với kiểu dáng gọn nhỏ dễ dàng lắp đặt và sử dụng mà không làm ảnh hưởng gì đến động cơ xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm này luôn đảm bảo tiêu chí cao về chất lượng, có độ bền cao và an toàn cho người dùng.

Bạn muốn sử dụng CRUISE CONTROL theo xe TOYOTA HIGHLANDER nhưng còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng. Vậy thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao đảm bảo sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com