Cruise Control cho xe SUZUKI XL7 143886 tại ThanhBinhAuto.vn

Cruise Control cho xe SUZUKI XL7

Mã kho hàng : 143886 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Cruise Control cho xe SUZUKI XL7
 
 
Kiểm soát hành trình (cruise control sytems):
Chức năng này cho phép người lái xe chủ động cài đặ dt tốc độ của xe theo ý muốn, sau khi đã cài đặt chức năng kiểm soát hành trình, tài xế không cần phải tác động vào chân ga của xe mà xe vẫn di chuyển với tốc độ đã cài đặt, nếu muốn tăng hay giảm tốc độ chỉ cần thao tác “+” hoặc “-” ở phím bấm trên vô lăng . Chức năng chỉ được cài đặt khi xe đạt tốc độ từ 30 km/h.

Khi gặp chướng ngại vật, tài xế tác dụng lực lên bàn đạp chân phanh, chức năng sẽ bị vô hiệu hóa, trở về trạng thái lái xe ban đầu. Hoặc có thể chủ động vô hiệu hóa tính năng bằng cách nhấn vào phím ” cancel” trên phím bấm vô lăng.

Tốc độ xe của bạn sẽ có một sai số khi xe xuống dốc, lên dốc. Sai số này sẽ nhanh chóng trở lại bình thường ngay sau đó, hoạc để an toàn hơn chúng ta có thể vô hiệu hóa tính năng tạm thời để khống chế tốc độ tố hơn khi xe đi xuống dốc.

Giới hạn tốc độ (intelligent speed limit):
Khởi động chế độ giới hạn tốc độ, người lái xe sẽ cài đặt giá trị tốc độ cho xe. Dù tài xế đạp ga như thế nào, xe sẽ không vượt quá tốc độ này khi lái xe và sẽ luôn lái dưới tốc độ đã cài đặt giới hạn. Việc bật chế độ giới hạn tốc độ này thường được các bác tài áp dụng tại các đoạn đường quy định tốc độ, có thể giúp người lái xe tránh chạy quá tốc độ cho phép, giảm vi phạm giao thông và nâng cao độ an toàn khi lái xe.

Giao diện sau khi đã cài đặt tính năng

Thay đổi chế độ lái ( economic model):
Chế độ lái thể thao ( Sports S1, S2,S3) : Tương tự chức năng “OD off “ trên xe nguyên bản nhưng lại có các ưu điểm vượt trội, ở chế độ này có thể giải quyết vấn đề trễ của bướm ga, giúp xe tăng tốc, để xe cải thiện tốc độ phản ứng của chân ga, và tăng cảm giác lái. Đặc biệt trong những trường hợp lái xe với cường độ cao, và cần vượt mặt xe phía trước, cần phải chuyển ga và phanh thường xuyên, sau khi sử dụng chế độ thể thao, tay ga sẽ trở nên rất nhạy và thả lỏng, lái xe sẽ thoải hơn !
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143976
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143904
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143231
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143094
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143055
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142995
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142911
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142635
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com