Cruise Control 4 chế độ lái Sport 1-2-3 /Eco cho xe Nissan Navara EL 141888 tại ThanhBinhAuto.vn

Cruise Control 4 chế độ lái Sport 1-2-3 /Eco cho xe Nissan Navara EL

Mã kho hàng : 141888 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Cruise Control 4 chế độ lái Sport 1-2-3 /Eco cho xe Nissan Navara EL
 
Rất tiện lợi khi đi Cao tốc
 
Sịn sò như xe sang
 

Cruise Control (còn gọi là hệ thống điều khiển tốc độ tự động) là một công nghệ trong xe hơi cho phép tài xế duy trì tốc độ xe một cách ổn định và giảm thiểu sự mệt mỏi khi lái xe trên các tuyến đường xa, đặc biệt là các tuyến đường cao tốc.

Các tác dụng của hệ thống Cruise Control cho xe hơi gồm:

  1. Giảm sự mệt mỏi cho tài xế: Hệ thống Cruise Control giúp giảm sự mệt mỏi cho tài xế trong khi lái xe trên đường dài và giúp tài xế tập trung hơn vào việc lái xe.

  2. Giữ cho tốc độ xe ổn định: Hệ thống Cruise Control giúp duy trì tốc độ xe ở một mức ổn định, giúp giảm thiểu sự dao động về tốc độ khi tài xế phải thay đổi động cơ hay thay đổi dốc đường.

  3. Tiết kiệm nhiên liệu: Khi xe chạy ở tốc độ ổn định thì hệ thống Cruise Control giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ, từ đó giúp tài xế tiết kiệm được chi phí nhiên liệu.

  4. Giảm rủi ro tai nạn: Hệ thống Cruise Control giúp giảm rủi ro tai nạn do tài xế mất tập trung khi phải thay đổi tốc độ trong quá trình lái xe.

Tuy nhiên, tài xế cần lưu ý rằng hệ thống Cruise Control không thể hoạt động hiệu quả trên những đoạn đường đèo dốc, nhiều khúc cua hay đường phố đông đúc, và tài xế luôn phải duy trì sự tập trung để sử dụng hệ thống này an toàn và hiệu quả.

 
 
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com