Cốp nóc, thùng chứa đồ trên nóc ô tô, xe hơi 131790 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp nóc, thùng chứa đồ trên nóc ô tô, xe hơi

Mã kho hàng : 131790 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn mở rộng không gian chứa đồ trên xe thì việc lắp đặt sản phẩm cốp nóc, thùng chứa đồ trên nóc ô tô, xe hơi là điều không thể thiếu. Đây là phụ kiện xe chính hãng, luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tác dụng:

Cốp nóc, thùng chứa đồ trên nóc ô tô, xe hơi mang đến thật nhiều tiện ích nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này được lắp đặt trên nóc ô tô, giúp để đồ đạc và hàng hóa khi bên trong xe đã hết chỗ, tạo sự thuận lợi và tiện nghi hơn mỗi khi do chuyển. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn tạo nên sự khỏe khoắn và chắc chắn hơn cho phần nóc xe, giúp chiếc ô tô của bạn có một vẻ ngoài mới mẻ, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng:

Cốp nóc, thùng chứa đồ trên nóc ô tô, xe hơi có thiết kế vừa vặn, dễ dàng khi lắp đặt, kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cho chủ xe. Phía ngoài cốp nóc có in logo thương hiệu, tạo sự nổi bật độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa ABS và được sơn một lớp sơn sáng bóng, có khả năng chống trầy xước cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng:

Bạn cần lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng, không nên để đồ vật sắc nhọn để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm khi sử dụng nhé.

Khi có nhu cầu sử dụng cốp nóc, thùng chứa đồ trên nóc ô tô, xe hơi thì bạn hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô uy tín nhất trên thị trường chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com