Cốp điện LANDROVER 130106 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện LANDROVER

Mã kho hàng : 130106 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu dòng xe Landrover nhưng chiếc xe của bạn không được tích hợp sẵn cốp điện, bạn muốn trang bị cốp điện LANDROVER nhưng lại đang phân vân không biết nên lắp đặt sản phẩm ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng và vừa có giá thành hợp lý. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, một địa chỉ chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi với đầy đủ những phụ kiện xe ô tô chính hãng. Sau đây chúng ta cùng xem cốp điện dành cho xe Landrover có gì đặc biệt nhé!

Tác dụng:

- Tác dụng mà cốp điện LANDROVER mang lại đó là giúp cho việc đóng hay mở cốp xe được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bạn không cần phải ra khỏi xe, tra chìa khoá vào cốp để mở cốp như thông thường khi xe chưa được trang bị cốp điện.

- Trang bị cốp điện cho xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho việc mở cốp xe bởi chỉ cần một lần bấm thì cốp xe của bạn có thể dễ dàng tự động mở hoặc đóng.

- Đây còn là cách làm cho chiếc xe hiện đại và ấn tượng hơn trong con mắt của nhiều người.

Màu sắc sản phẩm: Các linh kiện trong trong bộ sản phẩm đều có màu đen sang trọng và đẹp mắt.

Chất liệu sản phẩm: Cốp điện LANDROVER được sản xuất với hai chất liệu chính là hợp kim và nhựa ABS cao cấp.

Lưu ý khi sử dụng: Để sở hữu được sản phẩm chất lượng cao thì bạn cần lắp đặt tại địa chỉ có uy tín mà ThanhBinhAuto.vn là một ví dụ. Ngoài cốp điện LANDROVER thì đây còn là địa chỉ cung cấp nhiều đồ chơi xe hơi chính hãng khác. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Máy bơm lốp ô tô



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com