Cốp điện KIA CARNIVAL 130108 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện KIA CARNIVAL

Mã kho hàng : 130108 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Dòng xe ô tô Kia Carnival hiện nay đang khá phổ biến tại Việt Nam nhưng đây là dòng xe phân khúc có giá thành vừa phải nên không có cốp điện đóng mở tự động. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu dòng xe này thì việc trang bị cốp điện KIA CARNIVAL là hoàn toàn có thể thực hiện được một cách dễ dàng và tiện dụng mà không hề ảnh hưởng đến kết cấu của xe.

- Tác dụng:

+ Cốp điện KIA CARNIVAL là sản phẩm giúp cho bạn có thể dễ dàng hơn trong việc mở hay đóng cốp xe ở phạm vi 3-5m hoặc bạn có thể ngồi ngay trên xe để mở cốp cho người khác lấy hoặc chất đồ vào trong cốp xe.

+ Việc lắp cốp điện cho xe còn là cách làm cho chiếc xe trở nên đẹp và hiện đại hơn, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

- Kích thước: Sản phẩm có kích thước dài, rộng và cao là: 70x25x250cm

- Màu sắc: Màu đen

- Chất liệu: Cốp điện KIA CARNIVAL bao gồm những linh kiện như: ống thụt thủy lực, dây rắc, thiết bị cambus theo xe Kia Carnival , điều khiển từ xa…được sản xuất bằng chất liệu hợp kim không gỉ và chất liệu nhựa ABS cao cấp.

- Địa chỉ lắp đặt sản phẩm: Hiện nay trên thị trường có không ít những địa chỉ cung cấp đồ chơi xe hơi và các phụ kiện xe ô tô khác nhau. Tuy nhiên, việc tìm được địa chỉ đảm bảo uy tín và chất lượng không phải là dễ dàng. Một trong những địa chỉ mà khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt cốp điện KIA CARNIVAL đó là ThanhBinhAuto.vn. Đây chính là địa chỉ chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi chất lượng hàng đầu cùng với giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đènMáy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144060
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143990
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143989
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143944
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143894
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143857
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143810
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com