Cốp điện FORD EVEREST 130110 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện FORD EVEREST

Mã kho hàng : 130110 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với dòng xe Ford Everest chưa được tích hợp sẵn cốp điện thì việc trang bị cốp điện FORD EVEREST là điều cần thiết. Đây là loại đồ chơi xe hơi có nhiều tiện ích nên được đông đảo chủ xế ưa chuộng lắp đặt cho chiếc xe của mình. Sản phẩm được lắp đặt ở cửa cốp, phía bên trái của lái xe hoặc được tích hợp vào chìa khoá xe để thuận tiện cho việc điều khiển từ xa.

- Tác dụng:

+ Khi bạn đang ngồi trên xe và ngại xuống xe để mở cốp cho người dưới xe chuyển đồ vào cốp hoặc hai tay bạn đang mang đồ ra xe thì việc mở cốp xe để cất đồ sẽ vô cùng khó khăn. Lúc này, cốp điện FORD EVEREST sẽ là giải pháp giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Đơn giản chỉ vì bạn chỉ cần nhấn nút điều khiển thì cốp xe sẽ tự động mở mà không cần bất cứ một tác động nào lên cốp xe.

+ Người dùng cũng hoàn toàn yên tâm chuyển đồ vào cốp đối với xe được trang bị cốp điện mà không lo nắp cốp xe có thể đập vào đầu bất cứ lúc nào bởi với với xe được trang bị cốp điện thì cốp xe sẽ tự động dừng lại khi đụng phải bất kỳ vật gì trong quá trình cốp đang đóng. Thật an toàn và tiện dụng phải không?

+ Không chỉ có vậy, việc trang bị cốp điện cho xe còn là cách giúp cho chiếc xe trở nên hiện đại hơn.

- Chất liệu:

Cốp điện FORD EVEREST là bộ sản phẩm dành cho xe Ford Everest gồm nhiều phụ kiện khác nhau như thanh chống cốp cửa, nút bấm điều khiển, hộp kiểm soát cốp cửa. Bộ sản phẩm được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp nhất nhằm mang lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, bộ thanh chống cửa cốp là chất liệu hợp kim rất khoẻ và cứng cáp và có độ bền cao.

Khi khách hàng muốn trang bị cốp điện FORD EVEREST cho chiếc xe của mình thì ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ lý tưởng để tìm đến. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi chính hãng với giá thành thích hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đènMáy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143994
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143924
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143863
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143838
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143829
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143823
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com