Cốp điện, cốp tự động Mitsubishi Xpander 2019 133441 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện, cốp tự động Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133441 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với những chủ xe sành điệu yêu thích công nghệ hiện đại thì luôn lựa chọn việc sử dụng cốp điện, cốp tự động Mitsubishi Xpander 2019. Đây là phụ kiện vô cùng hoàn hảo góp phần không nhỏ trong việc làm cho chiếc xe Mitsubishi Xpander 2019 của bạn trở nên hiện đại hơn.

Tác dụng: Việc sử dụng cốp điện, cốp tự động Mitsubishi Xpander 2019 sẽ giúp cốp xe của bạn hoạt động hoàn toàn tự động, nhờ vậy mà người sử dụng không còn phải dùng tay mở cốp thủ công mà chỉ cần thao tác một nút bấm. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người dùng. Đặc biệt, với tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cao cho người dùng và mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ, các chi tiết vừa vặn theo xe, giúp việc lắp đặt dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến kết cấu nguyên bản của xe.

Chất liệu: Cốp điện, cốp tự động Mitsubishi Xpander 2019 được làm từ chất liệu cao cấp, cho hiệu quả sử dụng cao, tạo sự bền bỉ và luôn an toàn cho người dùng.

Khi có nhu cầu lắp đặt cốp điện, cốp tự động Mitsubishi Xpander 2019 thì quý khách hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và đặt mua sản phẩm với chất lượng cao và giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com