Cốp điện, bộ mở cốp bằng điện cho TOYOTA CAMRY 2015 2018 131026 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện, bộ mở cốp bằng điện cho TOYOTA CAMRY 2015 2018

Mã kho hàng : 131026 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cốp điện TOYOTA CAMRY 2015 2018 là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường phụ kiện và đồ chơi xe hơi hiện nay. Sở dĩ như vậy là vì những lợi ích mà nó mang lại cho người dùng là rất lớn. Chúng ta hãy cùng khám phá những điểm đặc biệt của sản phẩm này ngay sau đây.

- Cốp điện TOYOTA CAMRY 2015 2018 với bộ linh kiện được sản xuất chuyên biệt dành riêng cho Toyota Camry 2015 2018 với đầy đủ full option, cốp xe được nâng hạ tự động với hệ thống điện giắc cắm vừa theo xe, không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện cũng như kết cấu của xe.

- Đây là loại cốp điện thuộc thế hệ mới nhất năm 2018 với động cơ điện được cải tiến mạnh mẽ so với thế hệ trước đó. Vì vậy, hệ thống chuyển động êm ái và mạnh mẽ hơn, tuổi thọ của sản phẩm cũng được nâng cao hơn.

- Cốp có thể được mở tự động bằng điều khiển từ xa, nút điều khiển trên xe hoặc nút bấm tại cốp xe.

- Sản phẩm được kết hợp với hít cốp giúp cho việc vận hành trở nên êm ái hơn.

- Trang bị cảm biến va chạm thông minh với chức năng tự đảo chiều khi gặp vật cản.

- Chìa khóa của xe được tích hợp hệ thống điều khiển từ xa tiện dụng.

- Bảo vệ an toàn với hệ thống chống kẹt thông minh.

- Tùy chỉnh độ mở và chiều cao của cốp xe.

Tác dụng: Cốp điện TOYOTA CAMRY 2015 2018 mang đến sự thoải mái với chức năng mở và đóng cốp một cách tự động. Chỉ với một thao tác đơn giản là bấm nút sẵn có, cốp xe sẽ tự động đóng, mở một cách nhanh chóng. Việc trang bị sản phẩm còn hạn chế việc gây lãng phí thời gian, đồng thời gia tăng tính sang trọng và sự hiện đại cho dòng xe Toyota Camry 2015 2018.

Màu sắc: Các linh kiện trong bộ sản phẩm có màu đen sang trọng.

Chất liệu: Nhựa ABS và hợp kim thép không gỉ.

Địa chỉ mua hàng: Trong số vô vàn những cái tên trên thị trường hiện nay lắp đặt cốp điện TOYOTA CAMRY 2015 2018  thì ThanhBinhAuto.vn vẫn là địa chỉ được đông đảo khách hàng trên mọi miền đất nước tìm đến. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp đồ chơi xe hơi cùng những phụ kiện nội, ngoại thất ô tô chính hãng cùng mức giá hấp dẫn nhất. Vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi tìm đến địa chỉ này.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Máy bơm lốp ô tô



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com