Combo Phim 3M, Biled gầm, cam cập lề cho xe HONDA CRV 142827 tại ThanhBinhAuto.vn

Combo Phim 3M, Biled gầm, cam cập lề cho xe HONDA CRV

Mã kho hàng : 142827 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Combo Phim 3M, Biled gầm, cam cập lề cho xe HONDA CRV
 
𝐂𝐨𝐦𝐛𝐨 𝐛𝐚̂́𝐭 𝐭𝐮̛̉ 𝐜𝐡𝐨 𝐛𝐚́𝐜 𝐜𝐡𝐮̉ 𝐂𝐑𝐕
❗️𝟑𝐌 𝐂𝐫𝐲𝐬𝐭𝐚𝐥𝐥𝐢𝐧𝐞 𝐟𝐮𝐥𝐥 𝐱𝐞
❗️𝐁𝐢 𝐥𝐞𝐝 𝐑𝐞𝐛𝐭𝐮𝐫𝐛𝐨 𝟑.𝟎
❗️𝗖𝗮𝗺 𝗰𝗮̣̂𝗽 𝗹𝗲̂̀ 𝗯𝗲̂𝗻 𝗽𝗵𝘂̣
 
 
 
Phim cách nhiệt ô tô 3M chính hãng
 
Phim cách nhiệt ô tô 3M nhập khẩu từ Mỹ xóa tan nổi ám ảnh khi bước vào trong xe, tạo sự thoải mái khi lái xe trong thời tiết chói chang nhất. Với phim 3M, cảm giác nóng rát làn da do ánh nắng khi lái xe cũng không còn. Ngăn chặn đến 99,9% tia UV, 3M được tổ chức phòng chống ung thư công nhận và được khuyến dùng để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.
 
ThanhBinhAuto là đơn vị thi công và là nhà phân phối chính hãng phim cách nhiệt 3M của Mỹ tại Việt Nam.

3M tự hào là nhà phát minh ra phim cách nhiệt đầu tiên trên thế giới. Hiện nay, 3M là một thương hiệu uy tín lâu đời tại Mỹ và vang danh trên khắp các châu lục. Vào năm 1966, 3M được cấp bằng sáng chế độc quyền cho sản phẩm phim cách nhiệt, sản phẩm được cộng đồng sử dụng ô tô hoàn toàn tin tưởng.
 
 
Bi LED Rebturbo 3.0 là loại bi LED ô tô được sản xuất bởi hãng Rebturbo, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện ô tô. Bi LED Rebturbo 3.0 có nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm:

    Ánh sáng mạnh mẽ: Bi LED Rebturbo 3.0 sử dụng công nghệ chip LED hiện đại, cho ánh sáng mạnh mẽ hơn nhiều so với bi xenon và bi halogen. Ánh sáng mạnh mẽ giúp người lái có tầm nhìn tốt hơn khi lái xe vào ban đêm và trong điều kiện thời tiết xấu.
    Tầm nhìn xa: Bi LED Rebturbo 3.0 có tầm chiếu xa lên đến 500m, giúp người lái có thể nhìn thấy các vật thể ở phía trước từ xa, đảm bảo an toàn khi lái xe.
    Ánh sáng đều và rộng: Bi LED Rebturbo 3.0 cho ánh sáng đều và rộng, giúp người lái có thể quan sát tốt các vật thể ở xung quanh xe, tránh va chạm với các vật thể khác.
    Độ bền cao: Bi LED Rebturbo 3.0 có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 30.000 giờ.
    Dễ dàng lắp đặt: Bi LED Rebturbo 3.0 được thiết kế để phù hợp với hầu hết các loại xe ô tô, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bi LED ô tô chất lượng cao, với ánh sáng mạnh mẽ, tầm nhìn xa và độ bền cao, thì bi LED Rebturbo 3.0 là một lựa chọn tuyệt vời.
 
 
Camera cập lề bên phụ là một thiết bị hỗ trợ lái xe, được lắp đặt ở dưới gương chiếu hậu bên phụ của xe ô tô. Camera này sẽ cung cấp hình ảnh khu vực bên phải của đầu xe, giúp người lái có thể quan sát tốt hơn khi lùi xe, tránh va chạm với các vật thể ở bên cạnh.
 
Camera cập lề bên phụ có nhiều ưu điểm, bao gồm:

    Giúp người lái quan sát tốt hơn khi lùi xe: Camera cập lề bên phụ sẽ cung cấp hình ảnh khu vực bên phải của đầu xe, giúp người lái có thể quan sát tốt hơn các vật thể ở bên cạnh, tránh va chạm khi lùi xe.
    Tăng tính an toàn khi lái xe: Camera cập lề bên phụ giúp người lái có thể quan sát tốt hơn, hạn chế các va chạm không mong muốn, đảm bảo an toàn khi lái xe.
    Lắp đặt dễ dàng: Camera cập lề bên phụ được thiết kế để phù hợp với hầu hết các loại xe ô tô, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị hỗ trợ lái xe, giúp bạn quan sát tốt hơn khi lùi xe, thì camera cập lề bên phụ là một lựa chọn tuyệt vời.
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com