Chữ XPANDER dán ở nắp capo xe 133921 tại ThanhBinhAuto.vn

Chữ XPANDER dán ở nắp capo xe

Mã kho hàng : 133921 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ của chiếc ô tô sành điệu, thời thượng thì việc sử dụng chữ XPANDER dán ở nắp capo xe để mang đến sự sang trọng và mới mẻ hơn cho chiếc ô tô của mình là điều rất cần thiết. Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng hữu ích cụ thể mà sản phẩm này mang đến cho người dùng là gì nhé.

Tác dụng: Chữ XPANDER dán ở nắp capo xe là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp thay đổi diện mạo cho chiếc ô tô của bạn một cách đáng kể, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với sản phẩm này, chắc chắn rằng chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn, thu hút hơn và thể hiện được phong cách cũng như đẳng cấp chủ xe một cách rõ nét nhất.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, nổi bật, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Kiểu dáng: Chữ XPANDER dán ở nắp capo xe được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế với từng đường nét độc đáo chắc chắn sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ cao, cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Chất liệu: Sản phẩm luôn đảm bảo được sử dụng từ những chất liệu cao cấp, có độ bền bỉ cao, không bong tróc, bay màu dưới tác động của thời tiết.

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín và tin cậy để sử dụng chữ XPANDER dán ở nắp capo xe cũng là điều vô cùng quan trọng. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé, tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay các bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com