Chữ Led trên cốp sau FORD EVEREST 133825 tại ThanhBinhAuto.vn

Chữ Led trên cốp sau FORD EVEREST

Mã kho hàng : 133825 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc sử dụng chữ Led trên cốp sau FORD EVEREST đang là một xu hướng mạnh mẽ được rất nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn sử dụng cho xế yêu của mình. Bởi sản phẩm này không chỉ gia tăng tính an toàn cho xế yêu mà còn mang đến một diện mạo mới mẻ và phong cách, thu hút được mọi ánh nhìn mỗi khi xe của bạn chạy lướt qua.

Tác dụng: Chữ Led trên cốp sau FORD EVEREST là một cách độ đèn xe độc đáo, giúp phát ra ánh sáng để cảnh báo cho người và phương tiện giao thông phía sau có thể nhận biết được phương tiện của bạn một cách dễ dàng, tránh xảy ra va chạm đáng tiếc, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể ngoại hình chiếc xe, tạo sự khác biệt, giúp chủ xe thể hiện được phong cách và cá tính của bản thân.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu đỏ vô cùng nổi bật và độc đáo. Đến với ThanhBinhAuto.vn bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc ánh sáng khác tùy vào sở thích của mình như màu vàng, màu xanh…

Kiểu dáng: Chữ Led trên cốp sau FORD EVEREST được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, kích thước nhỏ gọn, rất dễ dàng khi lắp đặt mà không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, tiêu tốt rất ít nhiên liệu và luôn an toàn cho người dùng.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn có thể trao gửi niềm tin khi muốn sử dụng chữ Led trên cốp sau FORD EVEREST đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến để cùng trải nghiệm ngay các bạn nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng dù là những yêu cầu khắt khe nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143994
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143924
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143896
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143863
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143838
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143837
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143829
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143823
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com