Chốt cài dây bảo hiểm logo MAZDA 118891 tại ThanhBinhAuto.vn

Chốt cài dây bảo hiểm logo MAZDA

Mã kho hàng : 118891 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 159.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chốt cài dây bảo hiểm logo MAZDA

Chốt cài dây bảo hiểm logo MAZDA là dòng phụ kiện ô tô đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Khi sử dụng, những tính năng tiện ích của sản phẩm này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn có được những trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Chốt cài dây bảo hiểm logo MAZDA có tác dụng giúp cài và mở dây an toàn được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, trang bị sản phẩm này còn là cách để bạn hoàn thiện tiện nghi cho xế yêu của mình.

Màu sắc: Sản phẩm có hai màu chủ đạo là đen và đỏ tạo sự sang trọng và nổi bật khi sử dụng.

Kiểu dáng: Chốt cài dây bảo hiểm logo MAZDA có kiểu dáng đẹp mắt và hiện đại cùng logo của hãng xe tạo sự khác biệt làm tăng thêm phần đẳng cấp cho chiếc xe và cho người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp luôn bền bỉ trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với những tính năng tuyệt vời của chốt cài dây bảo hiểm logo MAZDA thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ngay cho xế yêu thôi nào. Một địa chỉ tin cậy để mua hàng chính hãng dành cho bạn đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com