Chống xước tapi cửa HONDA CRV 2019 133853 tại ThanhBinhAuto.vn

Chống xước tapi cửa HONDA CRV 2019

Mã kho hàng : 133853 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tapi cửa xe là bộ phận rất nhạy cảm và thường phải chịu những tác động gây mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này, các chủ xe HONDA CRV 2019 đã lựa chọn việc sử dụng chống xước tapi cửa HONDA CRV 2019. Vậy sản phẩm này có đáp ứng được đầy đủ mong muốn của chủ xe? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Chống xước tapi cửa HONDA CRV 2019 - ngay ở tên gọi cũng đã cho chúng ta thấy được công dụng của sản phẩm này đó là giúp chống xước tapi xe. Sản phẩm này sẽ giúp ngăn cản các tác động trực tiếp lên tapi, giữ lớp sơn nguyên bản, tạo vẻ đẹp như mới và mang đến độ bền cao cho tapi xe. Ngoài tính năng bảo vệ, sử dụng sản phẩm này còn tạo sự mới mẻ, giúp xế yêu trở nên sang trọng hơn, thu hút hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu nâu bóng kết hợp với phần logo thương hiệu màu xanh vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng: Chống xước tapi cửa HONDA CRV 2019 được thiết kế với kích thước vừa vặn với phần tapi cửa xe tạo sự chắc chắn, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn đáp ứng hai tiêu chí cơ bản đó là tính thẩm mỹ và độ bền cao cho sản phẩm.

Hãy trang bị cho xế yêu chống xước tapi cửa HONDA CRV 2019 ngay để được cảm nhận những tính năng ưu việt nhé. Đến với ThanhBinhAuto.vn, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com