Chống trầy bậc cửa ngoài dùng chung mẫu Sport 133340 tại ThanhBinhAuto.vn

Chống trầy bậc cửa ngoài dùng chung mẫu Sport

Mã kho hàng : 133340 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 345.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chống trầy bậc cửa ngoài dùng chung mẫu Sport luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Sản phẩm này không chỉ giúp chống trầy xước cho bậc cửa ngoài của xe mà còn có rất nhiều công dụng khác nữa. Bạn muốn biết những công dụng đấy là gì và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo bài viết phía dưới này của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Chống trầy bậc cửa ngoài dùng chung mẫu Sport được lắp đặt ở bậc cửa ngoài của xe. Sản phẩm này giúp ngăn cản các tác động trực tiếp từ đế giày dép làm ảnh hưởng xấu đến tính thẩm mỹ và độ bền của bậc cửa ngoài, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái và tự tin hơn mỗi khi bước lên và xuống xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp trang trí, tạo sự sang trọng và nổi bật hơn cho bậc cửa, mang đến giá trị thẩm mỹ cao, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp 3 màu sắc đó là màu đen, màu đỏ và màu trắng bạc tạo nên tổng thể hoàn hảo đầu thu hút.

Kiểu dáng: Chống trầy bậc cửa ngoài dùng chung mẫu Sport có thiết kế rất sang trọng, hiện đại. Bề mặt có in logo thương hiệu đầy nổi bật cùng các họa tiết nổi giúp chống trơn trượt hiệu quả, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, không bị biến đổi bởi các tác động của thời tiết và luôn giữ được vẻ bền đẹp theo thời gian.

Với nhiều công dụng hữu ích như vậy thì chống trầy bậc cửa ngoài dùng chung mẫu Sport rõ ràng là sản phẩm vô cùng cần thiết mà bạn nên lắp đặt cho xế yêu. Để sở hữu được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn ngay nhé. Không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, đến đây bạn còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com