Chén cửa xe MAZDA BT50 119342 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa xe MAZDA BT50

Mã kho hàng : 119342 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chén cửa xe MAZDA BT50 hiện nay đang là một trong những phụ kiện được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và tìm kiếm. Sản phẩm tuy có kích thước nhỏ bé nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Để biết lý do vì sao sản phẩm này lại có sức hút đến vậy, mời các bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo những thông tin chi tiết về sản phẩm ở phía dưới này nhé.

Tác dụng: Chén cửa xe MAZDA BT50 là phụ kiện chính hãng tại ThanhBinhAuto.vn không chỉ có tác dụng bảo vệ hõm cửa xe không bị trầy xước hay hư hỏng dưới tác động của ngoại cảnh, giữ cho phần hõm cửa luôn bền đẹp như mới. Mà còn giúp phần hông xe trở nên nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết, khiến chiếc xe của bạn trở thành điểm nhấn dù là xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Chén cửa xe MAZDA BT50 được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại, từng đường nét được thiết kế một cách tinh tế, tỉ mỉ đảm bảo đáp ứng được thẩm mỹ, giúp chủ xe thể hiện được cá tính riêng của chính mình.

Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại bằng chất liệu cao cấp, bề mặt được mạ crom sáng bóng, đảm bảo luôn bền đẹp dưới mọi điều kiện thời tiết.

Thật sự là một thiếu sót vô cùng lớn nếu bạn bỏ qua sản phẩm chén cửa xe MAZDA BT50 cho xế yêu. Đừng chần chừ gì nữa, hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn để chọn được sản phẩm chính hãng, cùng với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn cung cấp rất nhiều phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để có những trải nghiệm thú vị nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143825
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143812
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143157
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142946
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142478
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142477
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142136
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com