Chén cửa, hõm cửa TOYOTA RUSH 131998 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa TOYOTA RUSH

Mã kho hàng : 131998 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Tầm quan trọng của bộ phận chén cửa, hõm cửa xe chắc hẳn ai cũng biết. Hai bộ phận này đóng góp rất lớn nhằm mang đến sự thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc đóng và mở cửa xe. Với tầm quan trọng như vậy thì không lí do gì mà bạn lại không trang bị cho xế yêu của mình sản phẩm này ngay thôi. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về chén cửa, hõm cửa TOYOTA RUSH. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Chén cửa, hõm cửa TOYOTA RUSH có tác dụng giúp cho việc ra vào xe của mọi người được dễ dàng hơn. Với sản phẩm này, thao tác đóng và mở cửa xe của bạn sẽ được diễn ra vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, khi trang bị bộ sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật và sang trọng hơn cho hông xe, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sáng bóng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa TOYOTA RUSH có kiểu dáng vô cùng hiện đại và cá tính. Với thiết kế độc đáo ở phần logo thương hiệu nổi bật, tạo sự khác biệt, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để làm nên sản phẩm và mạ một lớp sơn bền bỉ, có độ sáng bóng và khả năng chống chọi mọi tác động của thời tiết cực tốt

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng và vệ sinh sản phẩm cần tránh những vật sắc nhọn, các loại hóa chất tẩy rửa mạnh nhằm chống sự ăn mòn và trầy xước sản phẩm.

Để có thể đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chén cửa, hõm cửa TOYOTA RUSH chính hãng thì quý khách hàng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện xe chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143344
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141335
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141273
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140916
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140845
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140592
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139794
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139774
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com