Chén cửa, hõm cửa NISSAN TERRA 133040 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa NISSAN TERRA

Mã kho hàng : 133040 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chén cửa, hõm cửa NISSAN TERRA là phụ kiện được cung cấp bởi ThanhBinhAuto. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều tính năng ưu việt nên các chủ xe đều ưu ái lựa chọn để tân trang cho xế yêu của mình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Chén cửa, hõm cửa NISSAN TERRA mang đến công dụng hữu ích trong việc hỗ trợ đóng mở cửa xe, tạo sự thuận tiện và dễ dàng hơn mỗi khi ra vào xe của tất cả mọi người. Không chỉ có vậy, với việc trang bị bộ sản phẩm này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc trang trí, giúp hông xe sẽ được thêm phần nổi bật hơn, độc đáo hơn, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu sắc mà sản phẩm sử dụng là màu trắng bạc đầy sang trọng.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa NISSAN TERRA được thiết kế vô cùng hiện đại và cá tính. Kích thước nhỏ gọn, tinh tế tạo sự dễ dàng khi lắp đặt và mang đến sự hài hòa, nổi bật, tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp chính là chất liệu làm nên sản phẩm mang đến độ bền vượt thời gian và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn sẽ cảm nhận hết được sự tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại khi lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng ở những địa chỉ uy tín nhất.

ThanhBinhAuto.vn tự hào là đơn vị tin cậy chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Ngoài chén cửa, hõm cửa NISSAN TERRA, tại đây chúng tôi còn cung cấp hàng trăm nghìn phụ kiện của nhiều dòng xe khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143498
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141461
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140948
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140706
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138546
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138530
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137410
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137124
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com