Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander m3 132235 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander m3

Mã kho hàng : 132235 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội

Với mong muốn mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất cho xế yêu, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra đa dạng các loại phụ kiện xe ô tô phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một trong những phụ kiện dành cho xe Mitsubishi Xpander  được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất đó là chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander m3. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander m3 là phụ kiện xe chính hãng, có tác dụng hỗ trợ cho quá trình mở cửa xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện nhất, đồng thời giúp bảo vệ phần hõm cửa xe không bị trầy xước hay bong tróc khi mở cửa xe. Ngoài ra, sản phẩm này còn có chức năng trang trí, giúp tạo sự nổi bật và sang trọng nơi hông xe, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc sáng bóng.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander m3 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, kiểu dáng sang trọng, kích thước vừa vặn, mang đến sự hoàn hảo khi lắp đặt.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Bạn có thể mua chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander m3 ở bất cứ đâu trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhbinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên phân phối đa dạng các loại phụ kiện xe với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com