Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander 2019 m2 133565 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander 2019 m2

Mã kho hàng : 133565 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên không bao gồm công lắp đặt. Giao hàng tại Hà Nội
 
Một trong những phụ kiện ô tô có lượng khách hàng tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander 2019 m2. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích, vì vậy khi tân trang cho xế yêu của mình bạn không nên bỏ qua sản phẩm này đâu nhé. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.
 

Tác dụng: Sử dụng chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander 2019 m2  sẽ giúp cho việc đóng và mở cửa xe được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời còn giúp bảo vệ cho phần sơn tay mở cửa không bị bong tróc hay trầy xước mỗi khi mở cửa xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn là cách tân trang cho xế yêu, giúp chiếc ô tô của bạn thêm tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander 2019 m2 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt và mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu:  Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, có khả năng chống trầy xước cao và có thể chịu được mọi tác động của thời tiết.

Bạn muốn sử dụng chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander 2019 m2 nhưng còn đang băn khoăn không biết đến địa chỉ nào đảm bảo uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất danh cho bạn. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com