Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander 131507 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander

Mã kho hàng : 131507 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 219.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi sử dụng trong một thời gian dài, xế yêu của bạn không thể tránh khỏi tình trạng bị hao mòn, đặc biệt là nơi đóng mở cửa do tác động trực tiếp của móng tay sẽ rất dễ gây trầy xước. Chính vì vậy, ngay lúc này kể cả khi vừa mới mua xe bạn cũng không nên bỏ qua bộ sản phẩm chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander được cung cấp bởi ThanhBinhAuto đâu nhé!

Tác dụng: Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander là một trong những loại phụ kiện không chỉ có tác dụng bảo vệ xe mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu. Với việc trang bị bộ sản phẩm này, phần hõm cửa xe sẽ được bảo vệ một cách vô cùng chắc chắn, tránh được sự trầy xước và giữ được lớp sơn sáng bóng như mới. Mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy, hiện đại và sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander được thiết kế dành riêng cho dòng xe Mitsubishi Xpander nên có kiểu dáng phù hợp, ôm khít và vô cùng chắc chắn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cùng với đó là được mạ một lớp mạ crom sáng bóng, tăng thêm độ bền và đẹp cho sản phẩm.

Chén cửa, hõm cửa Mitsubishi Xpander là một trong những loại phụ kiện xe ô tô mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Khi có nhu cầu hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn một cách vô cùng nhiệt tình, mang về cho xế yêu những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. ThanhBinhAuto trân trọng kính mời!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com