Chén cửa, hõm cửa HYUNDAI SANTAFE 2019 132730 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132730 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 199.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Các tín đồ đam mê xe cộ luôn muốn chiếc HYUNDAI SANTAFE 2019 của mình hoàn hảo trong từng chi tiết. Và đương nhiên, việc trang bị bộ sản phẩm chén cửa, hõm cửa HYUNDAI SANTAFE 2019 là điều không thể thiếu. Nếu bạn cũng đang quan tâm đếm bộ sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Chén cửa, hõm cửa HYUNDAI SANTAFE 2019 có tác dụng mang đến sự thuận tiện mỗi khi đóng mở cửa xe, giúp cho việc ra vào xe của mọi người được dễ dàng hơn. Đồng thời, với việc trang bị bộ sản phẩm này, phần hông xe sẽ được thêm phần nổi bật hơn, độc đáo hơn, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Bộ sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng, nổi bật và cuốn hút.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa HYUNDAI SANTAFE 2019 có kiểu dáng vô cùng hiện đại, độc đáo và cá tính. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế giúp việc lắp đặt dễ dàng và tạo tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng và nên thường xuyên vệ sinh để mang đến sự sáng bóng và bền bỉ cao khi sử dụng.

Bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm chén cửa, hõm cửa HYUNDAI SANTAFE 2019 khi đến với ThanhBinhAuto.vn để mua hàng. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy hàng đầu Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com