Chén cửa, hõm cửa HONDA JAZZ m2 132194 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa HONDA JAZZ m2

Mã kho hàng : 132194 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 225.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Với mong muốn mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn. Vì vậy các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra các loại phụ kiện xe chính hãng với nhiều công dụng hữu ích, cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời nhất. Một trong những phụ kiện dành cho dòng xe HONDA JAZZ đang được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là chén cửa, hõm cửa HONDA JAZZ m2. Hãy cùng với chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của sản phẩm nhé.

Tác dụng: Chén cửa, hõm cửa HONDA JAZZ m2 có tác dụng bảo vệ hõm cửa xe không bị trầy xước hay bong tróc trong quá trình cầm nắm mở cửa xe, mang đến sự mới mẻ và độ bền bỉ cao cho hõm cửa. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến sự mới mẻ cho hông xe, tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc sáng bóng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa HONDA JAZZ m2 luôn tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, mang đến tính thời trang cao, tạo sự đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Kích thước vừa vặn giúp quá trình lắp đặt được dễ dàng hơn và tạo sự chắc chắn khi sử dụng.

Chất liệu: Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên sẽ sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, đảm bảo cho độ bền cao khi sử dụng và luôn thân thiện với môi trường.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị chén cửa, hõm cửa HONDA JAZZ m2 cho xế yêu ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng, Ngoài chén cửa, hõm cửa tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi tân trang cho xế yêu. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết từng sản phẩm nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143229
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142900
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142880
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140285
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138183
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 137157
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com