Chén cửa, hõm cửa HONDA CITY 2019 132875 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa HONDA CITY 2019

Mã kho hàng : 132875 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 219.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nhiều chủ xe khi tân trang cho xế yêu của mình thường bỏ qua phần tay cửa và chén cửa. Tuy nhiên, đây lại là bộ phận đóng vai trò quan trọng mỗi khi mở và đóng cửa xe. Với dòng xe HONDA CITY 2019, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm chén cửa, hõm cửa HONDA CITY 2019. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng:

Chén cửa, hõm cửa HONDA CITY 2019 có tác dụng bảo vệ phần hõm cửa xe tránh được những tác động của móng tay khi mở và đóng cửa xe, giúp bộ phận hõm cửa luôn như mới và bền bỉ theo thời gian. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp hỗ trợ quá trình đóng và mở cửa xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật và sang trọng hơn cho xế yêu, tạo điểm nhấn độc đáo nơi hông xe, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc:

Màu trắng bạc đẹp mắt chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng:

Chén cửa, hõm cửa HONDA CITY 2019 được thiết kế nhỏ gọn, kích thước vừa vặn, dễ dàng khi lắp đặt và sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao cho chủ xe.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn và bền đẹp, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn sáng bóng theo thời gian.

Bạn chỉ cảm nhận hết được những điều tuyệt vời mà chén cửa, hõm cửa HONDA CITY 2019 mang lại khi chắc chắn sử dụng được sản phẩm chính hãng. Chính vì vậy, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện ô tô được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nếu có điều gì còn băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com