Chén cửa, hõm cửa FORD RANGER RAPTOR 133589 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa, hõm cửa FORD RANGER RAPTOR

Mã kho hàng : 133589 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chén cửa, hõm cửa FORD RANGER RAPTOR là phụ kiện đang được rất nhiều chủ xe tìm kiếm và lựa chọn trên thị trường. Vậy sản phẩm này khi sử dụng sẽ mang đến công dụng gì? Địa chỉ cung cấp ở đâu uy tín và chất lượng? Bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp được hết những thắc mắc này nhé.

Tác dụng: Chén cửa, hõm cửa FORD RANGER RAPTOR khi sử dụng sẽ giúp cho việc cần nắm mở cửa xe được dễ dàng hơn. Đồng thời giúp bảo vệ hõm cửa xe tránh được các tác động từ tay người, chống trầy xước và bong tróc trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ và độc đáo hơn cho hai bên hông xe, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng, kết hợp với các đường viền màu trắng bạc vô cùng độc đáo và nổi bật.

Kiểu dáng: Chén cửa, hõm cửa FORD RANGER RAPTOR có kích thước rất vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Được thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại nên sản phẩm này mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm này là hàng chính hãng, được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, có khả năng chống trầy xước cao, không bị bay màu hay bong tróc dưới mọi tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Tầm quan trọng mà chén cửa, hõm cửa FORD RANGER RAPTOR mang lại đã giúp khẳng định thêm vị thế của sản phẩm này rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng ngay nhé. Tại đây chúng tôi còn hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa, vì vậy nếu muốn tân trang cho xế yêu thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com