Chế mở cốp điện tích hợp trên chìa khóa 128710 tại ThanhBinhAuto.vn

Chế mở cốp điện tích hợp trên chìa khóa

Mã kho hàng : 128710 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 795.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị đồ chơi xe hơi cho xe đã trở nên phổ biến hiện nay mà đặc biệt là cốp điện tích hợp trên chìa khóa. Đây là một thiết bị an toàn được tích hợp trên chìa khoá của xe với các phụ kiện trong bộ sản phẩm như hộp kiểm soát cốp cửa, thanh chống cửa cốp và nút bấm điều khiển trên khoá xe mang đến tính năng hữu ích nhất cho người dùng.

Các thiết bị trong cốp điện tích hợp trên chìa khóa được lắp đặt một cách tỉ mỉ, sử dụng nguồn điện có sẵn của xe mà không phải đấu nối hay đục khoét xe mang đến sự an toàn và tiện dụng cho chiếc xe. Cốp điện hoạt động trên cơ chế lò xo và không ảnh hưởng đến những kết cấu khác của xe. Hộp kiểm soát cửa cốp sẽ được mở và đóng một cách tự động khi người dùng bấm nút điều khiển trên khoá xe. Sản phẩm còn được trang bị thêm 2 nút bấm bên trong và sau xe rất tiện lợi. Với cảm biến chống kẹt thông minh, cốp xe sẽ tự động dừng lại khi có vật cản. Sản phẩm được sản xuất chuyên biệt dành riêng cho từng loại xe khác nhau với đầy đủ các tuỳ chọn. Hệ thống điện của cốp có chức năng tự động đóng và mở, giắc cáp hợp với từng dòng xe nên không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe. Khoá xe được tích hợp cơ cấu hít ổ khoá nên dễ dàng cho việc lắp đặt.

Tác dụng của sản phẩm:

Cốp điện tích hợp trên chìa khóa giúp cho người dùng không phải tốn nhiều thời gian và công sức để mở cốp xe bởi chỉ bằng thao tác bấm nút điều khiển được tích hợp trên chìa khoá xe thì cốp xe sẽ tự động mở và đóng một cách nhanh chóng và tiện dụng. Ngoài ra, việc trang bị cốp điện cho xe sẽ không còn tình trạng bị kẹt tay trong cốp khi người đóng cốp xe theo cách thủ công không để ý thấy, cốp xe cũng được bảo vệ an toàn an nếu chẳng may gặp phải vật cản bởi cốp sẽ tự động dừng lại khi gặp bất cứ vật gì trong quá trình đóng cốp. Một điều tuyệt vời nữa khi xe được trang bị sản phẩm này đó là chiếc xe sẽ trở nên hiện đại và sang trọng hơn nhờ hệ thống tự động đóng, mở của cốp xe.

Chất liệu sản phẩm:

Bộ phận chính của cốp điện là hai thanh chống thuỷ lực được sản xuất bằng chất liệu hợp kim không gỉ, nốt điều khiển được tích hợp trên khoá xe là chất liệu nhựa ABS cao cấp. Tất cả đều tạo nên sự bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao của sản phẩm.

Địa chỉ mua sản phẩm:

Trong số rất nhiều địa chỉ lắp đặt cốp điện  tích hợp trên chìa khóa và cung cấp đồ chơi xe hơi thì ThanhBinhAuto.vn nổi lên là địa chỉ thu hút được nhiều khách hàng nhất. Đây là địa chỉ có đa dạng phụ kiện xe ô tô chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nên bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Máy bơm lốp ô tô




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 136408
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 113563
Giá: 695.000 VND
Mã hàng: 104184
Giá: 1.185.000 VND
Mã hàng: 101008
Giá: 6.995.000 VND
Mã hàng: 102870
Giá: 4.945.000 VND
Mã hàng: 118438
Giá: 595.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com