Chắn nắng theo xe MAZDA 3 126390 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe MAZDA 3

Mã kho hàng : 126390 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà nội

Những chiếc MAZDA 3 nguyên bản không thể giúp bạn tránh được cái nắng oi bức trong những ngày hè. Chính vì vậy bạn cần trang bị cho xế yêu sản phẩm chắn nắng theo xe MAZDA 3. Những công dụng tuyệt vời của sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Tác dụng:

Sử dụng chắn nắng theo xe MAZDA 3 là cách tốt nhất để giúp ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong xe, ngăn cản sức nóng, tạo môi trường mát mẻ cho không gian bên trong xe, giúp bảo vệ sức khỏe con người và các đồ nội thất trong xe một cách tốt nhất. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng phim cách nhiệt để mang đến hiệu quả chắn nắng hoàn hảo nhất nhé.

Màu sắc:

Sử dụng tông màu tối, mang đến hiệu quả cao nhất khi chắn nắng.

Kiểu dáng:

Chắn nắng theo xe MAZDA 3 có kích thước vừa vặn với kích thước của kính xe mang đến hiệu quả sử dụng cao và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Chất liệu:

Các nhà sản xuất đã lựa chọn những chất liệu tốt nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không trang bị chắn nắng theo xe MAZDA 3 và phim cách nhiệt ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng và các dịch vụ tốt nhất tại đây nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com