Chắn nắng theo xe KIA K3 131020 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe KIA K3

Mã kho hàng : 131020 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn luôn lo lắng ánh nắng chói chang của mùa hè sẽ làm cháy đi làm da của mình ngay cả khi di chuyển bằng ô tô. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm chắn nắng theo xe KIA K3. Chắc chắn những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại sẽ khiến cho khách hàng vô cùng hài lòng đấy nhé.

Tác dụng: Ngay tên gọi cũng đã cho ta biết được công dụng của chắn nắng theo xe KIA K3 đó chính là giúp chắn nắng, ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong xe, giúp bảo vệ sức khỏe con người và gia tăng tuổi thọ cho nội thất xe. Ngoài chắn nắng, sản phẩm này còn giúp cách nhiệt, ngăn cản nhiệt hấp thụ vào trong xe, mang đến không gian thoáng mát, tạo sự thoải mái và dễ chịu ngay cả khi di chuyển dưới trời nắng. Bạn muốn mang lại hiệu quả tối đa trong việc chắn nắng và cách nhiệt thì hãy kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu xám, vừa tạo sự sang trọng, vừa mang đến hiệu quả cách nhiệt cao.

Kiểu dáng: Chắn nắng theo xe KIA K3 được thiết kế vừa vặn với kích thước của kính xe ô tô, mang một vẻ đẹp tinh tế và độc đáo.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, không thấm nước, chống trầy xước cao và đặc biệt là rất an toàn cho người sử dụng.

Bạn hãy nhanh tay sắm bộ đôi chắn nắng theo xe KIA K3 và phim cách nhiệt cho mùa hè sắp tới ngay thôi. ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn nên tìm đến. Với những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com