Chắn nắng theo xe HONDA CITY 2019 133415 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe HONDA CITY 2019

Mã kho hàng : 133415 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Những ngày hè nắng gắt thì ô tô chính là phương tiện chủ yếu được mọi người lựa chọn khi di chuyển. Tuy nhiên, với những chiếc ô tô nguyên bản sử dụng kính trắng thường không có tính năng chắn nắng. Để khắc phục điều này thì việc làm cần thiết nhất là sử dụng chắn nắng theo xe HONDA CITY 2019. Liệu sản phẩm này có mang lại hiệu quả như mong đợi. Hãy tham khảo bài viết này để biết được công dụng của sản phẩm là gì nhé.

Tác dụng: Chắn nắng theo xe HONDA CITY 2019 là phụ kiện chính hãng đang được đông đảo các chủ xe lựa chọn sử dụng. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp chắn nắng và chống nóng hiệu quả, ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào trong xem tạo sự mát mẻ và dễ chịu, bảo vệ cho sức khỏe con người tốt nhất, giúp gia tăng tuổi thọ cho nội thất xe và tiết kiệm tối đa nhiên liệu cho xe khi không cần bật điều hòa làm mát hết công suất. Để mang đến hiệu quả toàn diện trong việc chắn nắng và cách nhiệt thì bạn cũng nên sử dụng thêm phim cách nhiệt cho xe nữa nhé.

Màu sắc: Sử dụng màu xám vừa tạo sự sang trọng, vừa giúp ngăn cản ánh nhìn từ bên ngoài vào, tạo sự riêng tư cho không gian bên trong xe.

Kiểu dáng: Chắn nắng theo xe HONDA CITY 2019 có thiết kế dạng lưới độc đáo, kích thước vừa vặn với kính xe nên rất chắc chắn và mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất.,

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, chịu được các tác động của thời tiết và luôn an toàn với người dùng.

Một sản phẩm có nhiều công dụng như chắn nắng theo xe HONDA CITY 2019 thì việc lắp đặt cho xế yêu là rất cần thiết đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được chắn nắng và cả phim cách nhiệt chính hãng. Không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà bạn còn hài lòng về giá cả phải chăng nữa nhé. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.


Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com