Chắn nắng theo xe FORD ECOSPORST 126585 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe FORD ECOSPORST

Mã kho hàng : 126585 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Mùa hè đang đến gần, bạn rất cần có một giải pháp để ngăn cản sự tiếp xúc của ánh nắng vào chiếc ô tô của bạn. Chắn nắng theo xe FORD ECOSPORST chính là gợi ý hoàn hảomà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại là gì nhé.

Tác dụng: Chắn nắng theo xe FORD ECOSPORST có tác dụng đúng như tên gọi của nó đó là dùng để chắn nắng. Nhờ có sản phẩm này mà ánh nắng không thể tác động trực tiếp vào trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe và các đồ nội thất của xe. Đồng thời, sản phẩm này còn có khả năng cách nhiệt, ngăn cản lượng nhiệt hấp thụ vào trong xe, mang đến sự thoáng mát cho không gian nội thất xe. Chưa hết, sản phẩm này còn có thể ngăn cản những ánh mắt soi mói, tạo sự riêng tư cho không gian bên trong xe. Chắc chắn khi trang bị sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa khi bạn kết hợp sử dụng thêm phim cách nhiệt dán kính xe ô tô đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này có tông màu tối nên rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Chắn nắng theo xe FORD ECOSPORST có kích thước rất vừa vặn nên dễ dàng lắp đặt, cho tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao câp nên có độ bền rất cao, chịu được mọi tác động của môi trường, không chưa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng. Vì vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng chắn nắng theo xe FORD ECOSPORST và phim cách nhiệt thì hãy đến với chúng tôi nhé. Bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ ở chất lượng sản phẩm mà còn ở thái độ phục vụ chuyên nghiệp tại đây.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144101
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143744
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120003
Giá: 2.499.000 VND
Mã hàng: 141757
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141701
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com