Chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA 131400 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA

Mã kho hàng : 131400 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA

Chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA

Để chống lại cái nắng nóng gay gắt của mùa hè, các chủ xe đã trang bị cho xế yêu của mình rất nhiều những sản phẩm có chức năng chắn nắng. Và một trong số những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất đó chính là bộ sản phẩm chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA có tác dụng đúng với tên gọi của nó, đây là một trong những sản phẩm dùng để chắn nắng đạt hiệu quả cao nhất hiện nay, được các chủ xe tin dùng. Giúp ngăn cản ánh nắng tác động trực tiếp vào kính xe và làn da của những người ngồi trên xe. Giúp ngăn tia UV vô cùng hiệu quả, hạn chế các bệnh về da do ánh nắng gây ra. Ngoài ra để giúp cho nhiệt độ ở trong xe luôn giữ được sự ổn định và an toàn đối với những người trên xe thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là sử dụng phim cách nhiệt, vừa có thể bảo vệ cho sức khỏe cũng như vẻ đẹp nội thất bên trong xe một cách nhanh nhất, ít tốn kém nhất.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA được thiết kế theo kiểu lưới, chuẩn zin theo kích thước của cánh cửa xe, tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn của sản phẩm.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt tốt, bền bỉ với thời gian.

Sản phẩm chắn nắng theo form cánh cửa xe HYUNDAI KONA và sản phẩm phim cách nhiệt được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto.vn với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Đến với ThanhBinhAuto bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tính và chu đáo, mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và những sản phẩm phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143686
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143510
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143357
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142577
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142411
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142127
Giá: 17.500.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com