Chắn nắng 3D cho kính lái ô tô xe hơi 131032 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng 3D cho kính lái ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 131032 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Kính lái ô tô là nơi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều nhất. Vì vậy các chủ xe đã lựa chọn sử dụng chắn nắng 3D cho kính lái ô tô xe hơi khi dừng và đỗ xe ở ngoài trời. Việc sử dụng sản phẩm này là sjw lựa chọn hoàn hảo vào mang đến rất nhiều công dụng hữu ích. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì nhé.

Tác dụng: Chắn nắng 3D cho kính lái ô tô xe hơi được lắp đặt ở vị trí kính lái của xe, có tác dụng chắn nắng, ngăn cản ánh nắng trực tiếp chiếu vào bên trong xe, bảo vệ cho mặt taplo và các đồ nội thất của xe không bị hư hỏng. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến hiệu quả rất cao trong việc chống nóng, với thiết kế một lớp tráng bạc giúp phản chiếu lại ánh nắng, tránh hấp thụ nhiệt vào trong xe, cân bằng lượng nhiệt giữ bên trong và ngoài xe, tạo sự mát mẻ ngay cả khi để xe ngoài trời nắng, nhờ vậy mà bạn sẽ tiết kiệm được tối đa nhiên liệu cho xe khi không cần bật điều hòa làm mát xe hết công suất đấy nhé. Để có thể chắn nắng và chống nóng toàn diện cho xe thì việc dán phim cách nhiệt cũng là điều cần thiết mà bạn nên thực hiện đấy nhé.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, đẹp mắt.

Kiểu dáng: Chắn nắng 3D cho kính lái ô tô xe hơi có kích thước vừa vặn nên rất dễ dàng khi lắp đặt và cho hiệu quả sử dụng toàn diện nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhẹ, dễ gập, dễ cất gọn rất tiện lợi khi sử dụng, không chứa chất độc hại nên rất an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Hãy sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền cho sản phẩm nhé.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn khi muốn sử dụng chắn nắng 3D cho kính lái ô tô xe hơi và phim cách nhiệt đó là ThanhBinhAuto.vn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường, bạn hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 138947
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138945
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138707
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138501
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136314
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136130
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136019
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135956
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135856
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com