Chắn bùn xe TOYOTA ALTIS 124309 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn bùn xe TOYOTA ALTIS

Mã kho hàng : 124309 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện xe đang được chủ xe lựa chọn nhiều nhất khi đến với ThanhBinhAuto.vn đó là chắn bùn xe TOYOTA ALTIS. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật gì mà lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu điều này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Chắn bùn xe TOYOTA ALTIS được lắp đặt phía trên bánh xe, có tác dụng đúng với cái tên của nó đó là chắn bùn, ngăn cản đất đá từ bánh xe văng vào gầm máy, bảo vệ cho gầm máy xe luôn sạch sẽ và mang đến tuổi thọ cao khi sử dụng. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này chiếc ô tô của bạn sẽ có dáng vẻ cứng cáp và chắc chắn hơn, tạo sự nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng và sạch sẽ là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Chắn bùn xe TOYOTA ALTIS có kích thước vừa vặn tạo sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Đừng bỏ qua sản phẩm chắn bùn xe TOYOTA ALTIS khi tân trang cho xế yêu của mình nhé. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Ngoài chắn bùn, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Nếu có gì còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com